Say My Name 29



ทันทีที่ประตูห้องปิดลงต่างคนต่างก็ถูกดึงดูดเข้าหากันอย่างรวดเร็วราวกับแม่เหล็กคนละขั้ว ริมฝีปากแนบชิดบดเบียดกันอย่างไม่ลดละตั้งแต่เข้ามาจนถึงเตียง เสื้อผ้าหลุดออกจากทีละชิ้นจนกระทั่งเนื้อตัวเปลือยเปล่า ไร้ซึ่งสิ่งขวางกั้นระหว่างร่างกายของคนทั้งสองในที่สุด


มือของซอกจินสัมผัสไปทั่วเรือนร่างขาวเนียนที่เริ่มขึ้นสีอ่อนๆขณะที่ใบหน้ายังไม่ได้ผละออกจากกันตั้งแต่แผ่นหลังของร่างบางสัมผัสกับเตียง ท่อนขาเรียวพัวพันกับส่วนเดียวกันของเขา ส่วนแขนทั้งสองข้างโอบรอบลำคอพร้อมดึงรั้งให้ขยับเข้าไปใกล้มากขึ้นทั้งที่แทบจะไม่เหลือที่ว่างระหว่างกันแล้ว จองกุกหอบหายใจเพียงครู่เดียวแล้วประกบริมฝีปากเข้าหาคนด้านบนอีกครั้ง เรียวลิ้นเกี่ยวกระหวัดโต้ตอบอีกฝ่ายอย่างไม่ยอมอ่อนให้แม้แต่น้อย




สิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ตอนนี้เป็นสิ่งที่จองกุกยิ่งกว่าเต็มใจให้มันเกิดขึ้น




เขายินดียิ่งกว่าครั้งไหนๆ




เสียงใสฟังหวานหูร้องออกมาทุกครั้งที่ซอกจินสัมผัสถูกจุดอ่อนไหวทั้งภายในและภายนอกกาย ทั้งยังดังคลอไปตามจังหวะการขยับเข้าออกที่แนบแน่นและหนักหน่วง ร่างกายสอดประสานเป็นหนึ่งเช่นเดียวกับเรียวนิ้วของคนทั้งสองที่กอบกุมกันแน่นจนชื้นเหงื่อ กลิ่นกายของอีกคนเด่นชัดขึ้นเพราะอุณหภูมิที่พุ่งสูงขัดกับอากาศหนาวเย็นด้านนอก แต่ก็ไม่มีใครสนใจในเมื่อมันหลอมรวมกันและมอมเมาพวกเขาให้หลงใหลในกันและกันมากขึ้น


เด็กหนุ่มเชิดใบหน้าขึ้นพร้อมหอบหายใจเมื่อจมูกโด่งโน้มมาแตะที่ลำคอตามด้วยริมฝีปากอิ่มที่พรมจูบไปทั่ว ฟันคมงับเบาๆเพียงหยอกเย้าให้คนอ่อนกว่ารู้สึกเสียวซ่านบริเวณใบหูจนจุดชีพจร แต่เมื่อถึงจุดที่เป็นร่มผ้าตั้งแต่กระดูกไหปลาร้ายันแผ่นอกถึงได้ขบกัดอย่างหมั่นเขี้ยวที่ผิวของอีกคนขาวเนียนไร้ตำหนิ



จะว่าไป เขานี่ล่ะที่เป็นคนมอบตำหนิให้กับจองกุก ไม่ใช่พาอีกคนออกมาจากสิ่งเหล่านั้น



ซอกจินเร่งสะโพกเมื่ออารมณ์ทะยานขึ้นจนใกล้ถึงจุดสูงสุด ร่างเล็กสั่นคลอนไปตามแรงส่งจากส่วนล่างพลางปล่อยให้เสียงครางหลุดลอดออกมาอย่างอดกลั้นไม่ไหว ขาเรียวเกี่ยวรัดที่เอวสอบ ทุกจังหวะการสอดใส่จึงลึกซึ้งและรุนแรงจนไม่นึกอายที่เปล่งเสียงระบายความกระสันที่ได้รับ กระทั่งหยาดหยดความสุขถูกปลดปล่อยเข้ามาในร่างกายตามด้วยการช่วยเหลือจากฝ่ามือร้อนให้ได้สุขสมตามไปติดๆจนต้องหวีดร้อง



จุมพิตแสนหวานถูกมอบให้เป็นรางวัลแก่เด็กดีเมื่อร่างสูงถอนกายออกมาจากร่างบอบบาง










กลับไปอ่านต่อและคอมเม้นท์ที่ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1662540&chapter=29

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Say My Name 32

Say My Name 22

Say My Name 11